Top 3 loại đồng hồ nước có kiểm định bạn nên dùng

Top 3 loại đồng hồ nước có kiểm định bạn nên dùng

Đồng hồ nước là tên gọi tắt của thiết bị đo  lưu lượng . Đây là thiết bị đo lường lưu lượng phổ biến và không thể thiếu trong các hệ thống cấp thoát nước hiện nay.

Với hệ thống nước gia đình thì đồng hồ nước cũng rất quan trọng. Với đồng hồ nước bạn có thể biết được lượng nước tiêu thụ của gia đình hoặc một khu vực nhất định.

Top đồng hồ nước gia đình tốt nhất

✅Top 1 Hiệu DUPAN – Hiệu Kent Xuất Xứ Malaisia
✅Top 2 Hiệu Itron
✅Top 3 Hiệu Arad
✅Top 4 Hiệu Baylan

Với các gia đình dùng nước máy của nhà cung cấp nước máy thì thường đồng hồ nước sẽ do công ty nước sạch cung cấp. còn đối với các hộ kinh doanh phòng trọ hoặc ở các tòa nhà cao tầng thì chủ nhà hoặc chủ đầu tư sẽ quyết định sử dụng loại đồng hồ nước nào.

Đồng hồ đo nước là gì ?

Đồng hồ đo nước là một thiết bị dùng để đo lưu lượng nước đi qua trong một khoảng thời gian cố định được tính theo ngày, theo tháng hoặc theo năm đồng hồ đo nước cho kết quả đo rất chính xác, được sử dụng để đo thể tích nước được sử dụng trong các hộ gia đình, chung cư, khô đô thị, nhà máy, khu công nghiệp

Thông thường có hai loại đồng hồ là loại lắp bằng ren và loai lắp bằng mặt bích. Với các đường ống nước sinh hoạt cấp cho gia đình, phòng trọ thì chủ yếu dùng đồng hồ lắp ren vì đường ống nhỏ và dễ lắp đặt (thường dưới phi 60)

Đồng hồ nước có kiểm định là gì ?

Theo quy định, đồng hồ đo nước thuộc danh mục thiết bị bắt buộc phải kiểm định do Tổng Cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng ban hành và thuộc thẩm quyền quản lý nhà nước của Bộ Khoa học và Công nghệ.

  • Đảm bảo cho sự hoạt động ổn định của thiết bị,
  • Kịp thời phát hiện hỏng hóc để ngăn ngừa sự cố có thể xảy ra trong quá trình làm việc,
  • Chấp hành và tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Như vậy đồng hồ nước có kiểm định là đồng hồ nước đã qua bước kiểm định và cấp giấy chứng nhận kiểm định đạt tiêu chuẩn để sử dụng, mỗi chiếc đồng hồ được kiểm định riêng biệt và có giấy chứng nhận kiểm định riêng biệt. Đồng hồ sau kiểm định đều có niêm phong kẹp chì.

Hiện nay ở Việt Nam có nhiều trung tâm có đủ thẩm quyền và được phép kiểm định chất lượng đồng hồ nước như: Viện Đo Lường Việt Nam, Trung tâm đo lường Khu Vực : TT1-TT2-TT3. TDC Các tỉnh. Thế nhưng họ chỉ kiểm định phê duyệt mẫu với số lượng rất hạn chế. Còn nếu bạn cần kiểm định số lượng lớn thì nên liên hệ và đến các trung tâm kiểm định cấp nhỏ hơn như tỉnh, thành phố đó là các đơn vị có thầm quyền: Viện đo lường Việt Nam cơ sở chi nhánh hay Công ty cổ phần khoa học công nghệ đo lường hoặc nếu muốn đơn giản hơn thì nhờ công ty nhà cung cấp mà bạn mua đồng hồ nước của họ đến trung tâm kiểm định giúp bạn. hoặc liên hệ  với công ty  chúng  tôi  để  đuọc hỗ  trọ 1  cách  tốt  nhất

Đồng hồ có kẹp chì sau khi kiểm định

Giấy chứng nhận kiểm định đồng hồ nước

Các loại đồng hồ nước có kiểm định phổ biến hiện nay

Chúng tôi chuyên bán các loại đồng hồ nước có kiểm định, dưới đây là Top 3 sản phẩm đồng hồ nước có kiểm định mà chúng tôi bán ra cực nhiều trong thời gian qua.

Đồng hồ nước Dupan – Kent lắp đứng có kiểm định:

  • Xuất xứ : Malaysia
  • Kết nối : Ren
  • Hoạt động : pít tông bình đong
  • Bộ đếm : số trực tiếp
  • Khả năng đếm: cực nhỏ lên tới  : 1/10 của lít
  • Bộ hiển thị : 0000,0001 m3
  • Áp lực làm việc : PN 16
  • Môi trường làm việc : nước sạch , sinh hoạt gia đình
  • Cấp độ: B, C
  • Lưu lượng tối đa: 3 m3/h
  • Lưu lượng danh định: 1.5 m3/h
  • Lưu lượng chuyển tiếp: 150l/h
  • Lưu lượng khởi động: 15 l/h
  • Sai số: +-2%

Đây là chiếc đồng hồ nước có kiểm dịnh được dùng nhiều nhất bởi độ chính xác cấp C của nó. Với đồng hồ này các chủ nhà trọ đảm bảo không lo thất thoát nước. Đồng hồ Kent có kiểm định có cơ chế đo lường dạng pttong nên dù có cho chảy nhỏ giọt đồng hồ vẫn đo được. Độ chính xác tính từng lit.

Đồng hồ nước Dupan – Kent có xuất xứ từ Malaysia nên về độ bền sản phẩm không cần phải băn khoăn.

Địa chỉ mua đồng hồ nước có kiểm định

Như đã nói, chúng tôi là công ty chuyên nhập khẩu và phân phối các loại van công nghiệp và đồng hồ đo lưu lượng. Quý khách hàng có nhu cầu mua đồng hồ nước có kiểm định xin hãy liên hệ với chúng tôi để nhận báo giá và tư vấn về sản phẩm.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *